Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
30-31 มี.ค.นี้ เปิดชม “ Vieste วงแหวน-ลำลูกกา” ทาวน์โฮมโครงการใหม่ จาก “SOKEN DEVELOPMENT GROUP” บ้านสไตล์ Minimal Japandi ครั้งแรกบนทำเลลำลูกกา ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ใกล้ทางด่วน* และรถไฟฟ้า*

Date

แชร์บทความ

“Soken Development Group ” รุกตลาดแนวราบ เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ บนทำเลลำลูกกา เน้นการออกแบบในสไตล์ Minimal Japandi พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ในวิถี New Normal สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน*และรถไฟฟ้า* พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการ วันที่ 30-31 มี.ค.นี้

“Soken Development Group ” ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ “ Verzo วงแหวน-ลำลูกกา” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ “อังกฤษ” ที่ตั้งอยู่บนทำเลเดียวกัน ซึ่งโครงการ “ Verzo วงแหวน-ลำลูกกา” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวมา “Soken Development Group ” จึงได้เปิดตัวโครงการที่สอง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในสไตล์ Minimal

“ Vieste วงแหวน-ลำลูกกา” ทาวน์โฮมฟังก์ชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กับแบบบ้านแปลงใหญ่ หน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร* บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 108 – 148 ตารางเมตร รองรับการปรับเปลี่ยนได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความอบอุ่นระหว่าง “คน” และ “บ้าน” เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้โทนสีที่อบอุ่น ในบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ กับคอนเซ็ปต์ ที่ว่า “ Less is More Life is Design”

นอกจากนั้นภายในโครงการ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย โถงรับรอง, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนส่วนกลาง, พื้นที่สันทนาการสำหรับเด็ก และระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Key Card Access พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิด CCTV ตามจุดสำคัญภายในโครงการ

โครงการตั้งอยู่บนทำเลลำลูกกาคลอง 6 ติดถนนใหญ่เส้นบึงคำพร้อย-เทศบาล เชื่อมต่อได้ทั้งถนนลำลูกกา, ถนนนิมิตรใหม่, ถนนกาญจนาภิเษก และยังใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช ด่านจตุโชติ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ในรัศมีของโครงการยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายทั้ง Big C, Lotus’s, Homepro และ และเดินทางเพียง 18 นาที* ถึงแฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะ พรอมานาด นอกจากนั้นยังใกล้สถานที่สำคัญอื่นๆทั้งโรงเรียนและโรงพยาบาลชั้นนำอีกมากมาย

เตรียมพบทาวน์โฮมราคาพิเศษ วันที่ 30-31 มี.ค.นี้ (เฉพาะวันงานเท่านั้น)

———————————————-

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิก www.viestelamlukka.com

ไลน์โครงการ คลิก https://bit.ly/48RFTe1

สอบถามโทร : 083 249 2525

.

Tag #โครงการใหม่ #ทาวน์โฮมโครงการใหม่ #บ้านโครงการใหม่ #ทาวเฮ้าส์โครงการใหม่   #ทาวน์โฮม #ทาวน์โฮมลำลูกกา #ทาวน์โฮมรังสิต #ทาวน์โฮมปทุม #ทาวน์โฮมรามอินทรา #ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน

ข่าวกิจกรรมเพิ่มเติม

Verzo อัสสัมชัญ-ศรีราชา บ้านดีไซน์ใหม่ #ที่รู้ใจคุณแม่😊 วันนี้แอดมินมาแนะนำ ฟังก์ชันต่างๆของบ้าน Verzo อัสสัมชัญ-ศรีราชา 🏠บ้านสไตล์อังกฤษ “หน้ากว้างพิเศษ” ที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนในครอบครัว และใส่ใจในการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันค่ะ

Verz